Google Meeting
10:00 AM - 11:10 AM
26.04.2023
CÓ GÌ TẠI WEBINAR NÀY ?
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thị trường, việc định vị và phân tích thị trường thông qua thông tin địa lý đang trở thành một phương pháp quan trọng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm. Chính vì vậy, chương trình giúp các doanh nghiệp kinh doanh mô hình bán lẻ hiểu rõ hơn về những lợi ích và tiềm năng của công nghệ Tiếp thị địa lý (Geo Marketing) trong việc phân tích/ đánh giá khu vực tiềm năng thị trường để hỗ trợ đưa ra quyết định tập trung vào khu vực tiềm năng một cách hiệu quả nhất.
Chương trình đưa ra các phương pháp và quy trình thực hiện để xác định và đánh giá khu vực tiềm năng mở mới cửa hàng bán lẻ, giúp doanh nghiệp bán lẻ có thể:
- Xác định và trực quan hóa khu vực tiềm năng để mở mới cửa hàng bán lẻ
- Xác định được thông tin nhân khẩu học tại một khu vực tiềm năng
- Xác định được thông tin địa điểm kinh doanh/ điểm bán như chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa... trong khu vực
- Xác định được thông tin tiện ích đô thị (trường học, bến xe, bến tàu, sân bay, vị trí ngân hàng, ATM, trạm xăng), hạ tầng giao thông, và các dữ liệu địa lý chuyên đề liên quan đến khu vực tiềm năng
- Xác định được thông tin các đối thủ cạnh tranh tại khu vực tiềm năng
Bên cạnh đó chúng ta cùng nhau thảo luận về các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi tiến hành nghiên cứu/ đánh giá và quyết định chọn khu vực tiềm năng để mở mới cửa hàng bán lẻ.
Công nghệ Tiếp thị địa lý
Có gì đặc biệt ?
01.
Bản đồ khu vực tiềm năng
- 1. Cung cấp bản đồ diện tích cây trồng gần thời gian thực.
- 2. Bản đồ trực quan cho thấy phân bố cây trồng theo địa lý.
- 3. Ứng dụng thống kê mùa vụ cây trồng
02.
Bản đồ nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính, dân tộc, thu nhập)
- 1. Bản đồ trực quan cho thấy phân bố giai đoạn sinh trưởng cây trồng theo màu sắc trên bản đồ
- 2. Ứng dụng thống kê mùa vụ cây trồng
03.
Bản đồ cơ sở hạ tầng giao thông, dữ liệu địa lý chuyên đề
- 1. Diện tích cây lúa theo khu vực địa lý
- 2. Giai đoạn sinh trưởng cây lúa theo khu vực địa lý
04.
Bản đồ phân bổ đối thủ cạnh tranh
- 1. Sử dụng công nghệ viễn thám RS tiên tiến và trí tuệ nhân tạo địa lý GeoAI
- 2. Dữ liệu mùa vụ được cập nhật gần thời gian thực và được thống kê định kỳ, với độ trễ dưới 5 ngày và tần suất cập nhật lên tới 10 ngày/1 lần.
- 3. Cung cấp dữ liệu toàn bộ lãnh thổ Việt Nam hoặc theo đơn vị hành chính cấp tỉnh
AI NÊN THAM DỰ WEBINAR NÀY ?
Các vị trí trong doanh nghiệp bán lẻ
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Quản lý marketing
- Quản lý thị trường
Doanh nghiệp bán lẻ hoạt động trong các lĩnh vực sau
- Thực phẩm và đồ uống, Ẩm thực & đồ ăn nhanh, Cà phê & giải khát
- Thời trang & phụ kiện, Điện tử & công nghệ, Sức khỏe & làm đẹp
- Sách & văn phòng phẩm, Đồ chơi & quà tặng, đồ gia dụng
- Dịch vụ khám chữa bệnh & cơ sở y tế, Spa & thẩm mỹ viện
- Dịch vụ văn phòng, Dịch vụ chăm sóc thú cưng
- Nội thất & vật liệu xây dựng
- …. và tất cả doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng cửa hàng bán lẻ
AGENDA - CHƯƠNG TRÌNH
Opening
Tầm quan trọng của tiếp thị địa lý trong xác định và đánh giá khu vực tiềm năng để mở mới cửa hàng bán lẻ
Phương pháp & quy trình thực hiện để xác định và đánh giá khu vực tiềm năng để mở rộng cửa hàng bán lẻ
Thảo luận và hỏi đáp
Kết thúc sự kiện
Opening
Giới thiệu công nghệ viễn thám RS / GeoAI và tính ứng dụng trong giám sát, quản lý vùng nguyên liệu
Giới thiệu một số tình huống áp dụng điển hình trong doanh nghiệp chế biến thực phẩm
Thảo luận và hỏi đáp
Kết thúc sự kiện
Mr. Đinh Minh Quân
CEO
MobiWork Digital
Mr. Nguyễn Văn Dương
Chuyên gia tư vấn
MobiWork Digital
Google Meeting
10:00 AM - 11:10 AM
26.04.2023