Theo nghiên cứu của McKinsey:

Các mô hình vận hành truyền thống đang vấp phải những thách thức lớn do tác động của cuộc cách mạng 4.0. Môi trường kinh doanh thay đổi chớp nhoáng, nhu cầu của khách hàng, các nhà cung cấp và đối tác liên tục gia tăng. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng đòi hỏi tỷ suất lợi nhuận cao hơn, trong khi sức ép từ đối thủ cạnh tranh không hề giảm, buộc doanh nghiệp phải có sự đột phá trong vận hành để thích nghi và phát triển.

MOBIWORK DIGITAL

Cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiến tới mục tiêu Vận hành xuất sắc dựa trên 3 mục tiêu chính

Tối ưu hóa quy trình vận hành

Quy trình vận hành được coi là xương sống của doanh nghiệp. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đã xây dựng quy trình vận hành, tuy nhiên khi triển khai gặp phải nhiều khó khăn:

Quy trình trên giấy tờ, khó áp dụng vào thực tế

Nhân viên khó phối hợp và hỗ trợ giữa các phòng ban

Thiếu cách thức quản lý quy trình

Khó phát hiện ách tắc đầy đủ và kịp thời…

01. Tối ưu hóa quy trình vận hành

Quy trình vận hành được coi là xương sống của doanh nghiệp. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đã xây dựng quy trình vận hành, tuy nhiên khi triển khai gặp phải nhiều khó khăn:

Theo đà phát triển của công nghệ, các quy trình vận hành thủ công, rườm rà và thiếu linh hoạt đã không còn đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Doanh nghiệp buộc phải làm quen và áp dụng các công cụ mới để thích ứng với xu hướng chuyển đổi trong kỷ nguyên số.

MOBIWORK DIGITAL

Giúp doanh nghiệp đánh giá, cải tiến, tối ưu hóa quy trình vận hành đảm bảo 5 yếu tố

02. Đơn giản hóa hoạt động Back office

Sự xuất hiện của

Chuyển đổi số đã làm thay đổi hoàn toàn các quy trình Back office hiện nay

Theo McKinsey and Company ước tính:

Đều có khả năng tự động hóa bằng công nghệ

Đơn giản hóa hoạt động Back office với sự đồng hành của MobiWork Digital

MobiWork Digital giúp doanh nghiệp xác định các hoạt động Back office phù hợp để ứng dụng tự động hóa, dựa trên quy trình vận hành, mức độ cần thiết và tính khả thi. Từ đó, chúng tôi cùng doanh nghiệp xây dựng lộ trình tối ưu hoạt động Back office phù hợp nhất với nguồn lực và nhu cầu doanh nghiệp.

03. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng và phân phối số

Chuỗi cung ứng và phân phối là hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp để thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng. Dưới tác động của cuộc cách mạng 4.0, hệ thống chuỗi cung ứng và phân phối của doanh nghiệp đã có nhiều thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường mới. Đặc biệt, “cú hích” mạnh mẽ của đại dịch Covid – 19 đã bắt buộc doanh nghiệp phải đẩy nhanh tiến trình này.

Theo nghiên cứu của The Boston Consulting Group (BCG)

Các công ty sở hữu chuỗi cung ứng và phân phối số có khả năng:

Tối ưu hóa chuỗi cung ứng và phân phối số là trụ cột quan trọng giúp doanh nghiệp tiến đến mục tiêu vận hành xuất sắc. Việc áp dụng các giải pháp công nghệ là cơ hội để doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong thị trường biến động theo từng ngày.

Gia tăng sự sẵn có của sản phẩm lên đến

10%

Thời gian phản hồi với sự thay đổi nhu cầu thị trường nhanh hơn

25%

Giảm tỷ lệ hiện vốn lưu động tốt hơn

30%

Tỷ suất lợi nhuận trung bình cao hơn

40%

MOBIWORK DIGITAL

Tư vấn Giải pháp Tối ưu hóa

Chuỗi cung ứng và phân phối số cho doanh nghiệp, đảm bảo 3 giá trị cốt lõi:

Phù hợp với mô hình kinh doanh

Phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp

Dễ ứng dụng với tính khả thi cao

MOBIWORK DIGITAL

Giúp doanh nghiệp Vận hành xuất sắc qua lộ trình:

Đánh giá và phân tích

icon

Bằng cách thực hiện khảo sát tại DN, MobiWork Digital hiểu rõ hiện trạng hoạt động của doanh nghiệp và mức độ ứng dụng công nghệ trong tổ chức. Từ đó, chúng tôi phân tích các vấn đề trong quy trình vận hành và đề xuất các công nghệ phù hợp để tối ưu chúng.

Đánh giá và phân tích

Xây dựng lộ trình triển khai

icon

Dựa trên nguồn lực và đặc trưng riêng của doanh nghiệp, MobiWork Digital cùng DN xây dựng lộ trình chuyển đổi số với các giải pháp công nghệ phù hợp theo từng giai đoạn. Đồng thời, chúng tôi ưu tiên giải quyết các vấn đề có tính khả thi cao và thời gian hoàn vốn ngắn.

Xây dựng lộ trình triển khai

Triển khai và hỗ trợ

icon

MobiWork Digital trực tiếp triển khai và hỗ trợ DN trong lộ trình chuyển đổi số. Chúng tôi đảm bảo quá trình triển khai tại DN đi theo đúng hướng, đúng lộ trình và thường xuyên báo cáo tiến độ, tiến hành điều chỉnh khi cần thiết.

Triển khai và hỗ trợ

Đề xuất các cải tiến tối ưu

icon

Sau mỗi giai đoạn chuyển đổi số, MobiWork Digital tiến hành đánh giá hiệu quả của cả giai đoạn và mỗi công cụ số áp dụng. Từ đó, chúng tôi nghiên cứu các sáng kiến số mới và đề xuất cải tiến tối ưu cho doanh nghiệp.

Đề xuất các cải tiến tối ưu

HOW WE WORK?

MobiWork Digital đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình Chuyển đổi số

Với mục tiêu tìm kiếm các cơ hội số, cải tiến và tạo ra hiệu quả kinh doanh thông qua việc tận dụng những tiềm năng từ công nghệ.

Số hóa quản trị dự án thi công xây dựng

Xây dựng lộ trình chuyển đổi số

Theo từng giai đoạn, đặc điểm ngành nghề và thế mạnh của khách hàng.

Cung cấp giải pháp hiện đại, liền mạch

Sau khi khảo sát mô hình kinh doanh, quy trình vận hành của khách hàng

Đồng hành cùng doanh nghiệp SME

Xuyên suốt hành trình chuyển đổi số từ giai đoạn tư vấn, triển khai, tối ưu và hiệu chỉnh.

Phù hợp với doanh nghiệp SME

Tiếp cận giải pháp tổng thể với chi phí tư vấn, triển khai và đào tạo hợp lý

Lựa chọn giải pháp & công cụ cho hành trình chuyển đổi số ?

MobiWork Digital kỹ lưỡng trong việc lựa chọn giải pháp và công cụ cho từng giai đoạn chuyển đổi số của khách hàng, dựa trên các tiêu chí sau:

Tính sẵn có

Chất lượng của công cụ số

Phù hợp với đặc thù doanh nghiệp

Linh hoạt với doanh nghiệp SME

Đăng ký tư vấn chuyển đổi số

Đăng ký tư vấn chuyển đổi số

MobiWork Digital tư vấn và triển khai các giải pháp số hóa, chuyển đổi số bằng công cụ số phù hợp, đã được tin dùng bởi nhiều thương hiệu lớn. Đăng ký thông tin để nhận tư vấn và gặp gỡ chuyên gia của chúng tôi