Theo nghiên cứu của McKinsey:
Các mô hình vận hành truyền thống đang vấp phải những thách thức lớn do tác động của cuộc cách mạng 4.0. Môi trường kinh doanh thay đổi chớp nhoáng, nhu cầu của khách hàng, các nhà cung cấp và đối tác liên tục gia tăng. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng đòi hỏi tỷ suất lợi nhuận cao hơn, trong khi sức ép từ đối thủ cạnh tranh không hề giảm, buộc doanh nghiệp phải có sự đột phá trong vận hành để thích nghi và phát triển.
MOBIWORK DIGITAL
Cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiến tới mục tiêu Vận hành xuất sắc dựa trên 3 mục tiêu chính
Tối ưu hóa quy trình vận hành
Quy trình trên giấy tờ, khó áp dụng vào thực tế
Nhân viên khó phối hợp và hỗ trợ giữa các phòng ban
Thiếu cách thức quản lý quy trình
Khó phát hiện ách tắc đầy đủ và kịp thời…
01. Tối ưu hóa quy trình vận hành
- Quy trình trên giấy tờ, khó áp dụng vào thực tế
- Nhân viên khó phối hợp và hỗ trợ giữa các phòng ban
- Thiếu cách thức quản lý quy trình
- Khó phát hiện ách tắc đầy đủ và kịp thời…
Theo đà phát triển của công nghệ, các quy trình vận hành thủ công, rườm rà và thiếu linh hoạt đã không còn đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Doanh nghiệp buộc phải làm quen và áp dụng các công cụ mới để thích ứng với xu hướng chuyển đổi trong kỷ nguyên số.
MOBIWORK DIGITAL
Giúp doanh nghiệp đánh giá, cải tiến, tối ưu hóa quy trình vận hành đảm bảo 5 yếu tố
02. Đơn giản hóa hoạt động Back office
- Back Office hay là Bộ phận quan trọng trong doanh nghiệp, chuyên xử lý các công việc nội bộ, liên kết giữa các phòng ban và giữ cho doanh nghiệp vận hành ổn định.
- Trước đây, với cách xử lý thủ công, các công việc trong hoạt động Back office thường có tính chất lặp lại, rườm rà và gây tốn kém thời gian của nhân sự và dễ xảy ra sai sót.
Sự xuất hiện của
Chuyển đổi số đã làm thay đổi hoàn toàn các quy trình Back office hiện nay
Theo McKinsey and Company ước tính:
- Khoảng 3/4 lượng hoạt động vận hành hàng ngày (công tác hành chính – tổng hợp, quản lý và thanh toán hóa đơn…)
- 55% các nhiệm vụ nhân sự
- 40% hoạt động mang tính chiến lược khác (ví dụ: kiểm soát và báo cáo tài chính, lập kế hoạch và phân tích tài chính…)
Đều có khả năng tự động hóa bằng công nghệ
Đơn giản hóa hoạt động Back office với sự đồng hành của MobiWork Digital
03. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng và phân phối số
Chuỗi cung ứng và phân phối là hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp để thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng. Dưới tác động của cuộc cách mạng 4.0, hệ thống chuỗi cung ứng và phân phối của doanh nghiệp đã có nhiều thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường mới. Đặc biệt, “cú hích” mạnh mẽ của đại dịch Covid – 19 đã bắt buộc doanh nghiệp phải đẩy nhanh tiến trình này.
Theo nghiên cứu của The Boston Consulting Group (BCG)
Các công ty sở hữu chuỗi cung ứng và phân phối số có khả năng:
Tối ưu hóa chuỗi cung ứng và phân phối số là trụ cột quan trọng giúp doanh nghiệp tiến đến mục tiêu vận hành xuất sắc. Việc áp dụng các giải pháp công nghệ là cơ hội để doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong thị trường biến động theo từng ngày.
Gia tăng sự sẵn có của sản phẩm lên đến
Thời gian phản hồi với sự thay đổi nhu cầu thị trường nhanh hơn
Giảm tỷ lệ hiện vốn lưu động tốt hơn
Tỷ suất lợi nhuận trung bình cao hơn
MOBIWORK DIGITAL
Tư vấn Giải pháp Tối ưu hóa
Chuỗi cung ứng và phân phối số cho doanh nghiệp, đảm bảo 3 giá trị cốt lõi:
Phù hợp với mô hình kinh doanh
Phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp
Dễ ứng dụng với tính khả thi cao
Đánh giá và phân tích
Đánh giá và phân tích
Xây dựng lộ trình triển khai
Xây dựng lộ trình triển khai
Triển khai và hỗ trợ
Triển khai và hỗ trợ
Đề xuất các cải tiến tối ưu
Đề xuất các cải tiến tối ưu
HOW WE WORK?
MobiWork Digital đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình Chuyển đổi số
Với mục tiêu tìm kiếm các cơ hội số, cải tiến và tạo ra hiệu quả kinh doanh thông qua việc tận dụng những tiềm năng từ công nghệ.
- Trượt để xem
Xây dựng lộ trình chuyển đổi số
Theo từng giai đoạn, đặc điểm ngành nghề và thế mạnh của khách hàng.
Cung cấp giải pháp hiện đại, liền mạch
Sau khi khảo sát mô hình kinh doanh, quy trình vận hành của khách hàng
Đồng hành cùng doanh nghiệp SME
Xuyên suốt hành trình chuyển đổi số từ giai đoạn tư vấn, triển khai, tối ưu và hiệu chỉnh.
Phù hợp với doanh nghiệp SME
Tiếp cận giải pháp tổng thể với chi phí tư vấn, triển khai và đào tạo hợp lý
Lựa chọn giải pháp & công cụ cho hành trình chuyển đổi số ?
MobiWork Digital kỹ lưỡng trong việc lựa chọn giải pháp và công cụ cho từng giai đoạn chuyển đổi số của khách hàng, dựa trên các tiêu chí sau: